4 ราศี ดวงเฮง รวยเงิน รวยทอง เตรียมรับโชคก้อนใหญ่

วันที่ 21 ต.ค.2566 หมอไก่ พ.พาทินี ได้ทำนายดวง ในช่วงนี้ถึงปลายเดือนตุลาคม มี 4 ราศีที่ดวงดีในเรื่องการเงินและโชคลาภ มีเกณฑ์รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)…

ดื้อจะทำถ้าเจ๊งโดนเต็มๆ ต้องเต ร่ำไห้ ไม่ใช่จะเกิดกันง่ายๆ รางวัลที่เหนื่อยทุ่มเท

ไม่ใช่จะเกิดเหตุการณ์นี้ง่ายๆ ปรากฏการณ์สัปเหร่อ วันที่ 23 ต.ค.66 ต้องเต ธิติ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ พร้อมด้วย แพมมี่ สุธิดา นางเอก รับบท ผีใบข้าว และ เน็ค นฤพล พระเอก รับบท เจิด มาร่วมพูดคุยใน กรรมกรข่าวคุยนอกจอ อะไรทำให้จับใจคนดูจนรายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 400…

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง น้องเกล มาในลุคผู้สาวไทบ้าน นั่งชิลๆกินน้ำริมระเบียงท่ามกลางธรรมชาติ

โดนตกกันไปตามๆกันสำหรับแฟนๆที่คอยติดตาม น้องเกล ลูกสาวคนสุดท้องของนักแสดงสาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต ยังมีลูกชายฝาแฝด เป็นพี่ชายที่แสนดีของ น้องเกล คือ พี่สายฟ้าและพี่พายุ ครอบครัวนี้มักสร้างสีสันให้แฟนๆได้ชมอยู่ตลอดเลย ภาพจาก chomismaterialgirl ภาพจาก chomismaterialgirl ภาพจาก chomismaterialgirl ภาพจาก chomismaterialgirl ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ได้พาลูกๆ…

ยิ่งลักษณ์ เผยข่าวดีของลูกชาย น้องไปป์ ลั่นบนความลำบากยังมีความสุข

ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นต่างๆอยู่เรื่อยๆเลยค่ะ สำหรับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยแต่ละครั้งที่ ยิ่งลักษณ์ ออกมาโพสต์ข้อความหรือเคลื่อนไหวอะไรก็มักจะได้รับความสนใจจากชาวเน็ต แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า ยิ่งลักษณ์ มีลูกชาย 1 คนชื่อว่า ไปป์ – ศุภเสกข์ อมรฉัตร ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ล่าสุด ยิ่งลักษณ์ ได้ออกมาเผยข่าวดีเรื่องลูกชายว่า “บนความลำบาก ก็ยังมีความสุขเล็กๆกับดวงใจของแม่ ยินดีด้วยนะครับลูก ไปป์ที่ได้รับรางวัล Frederic…

น่ารักไม่ไหว! น้องเกล ลูกสาว แม่ชมพู่ อารยา ยืนพรางตัวกับตุ๊กตา เหมือนกันจนแทบแยกไม่ออก

ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้วค่า สำหรับ น้องเกล ลูกสาวสุดที่รักของสาว ชมพู่ อารยา ที่ความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องเกล ทำให้พี่ป้าน้าอาในวงการ รวมถึงพี่ๆแฟนคลับ ต่างก็ตกหลุมรักสาวน้อยกันจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว แถมคุณแม่ยังขยันหาชุดน่ารักสดใส ใส่ให้ลูกสาวได้อวดโฉมกันอยู่ตลอด ล่าสุด แม่ชม ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว ใส่ชุดไทยยืนนิ่งๆพรางตัวกับตุ๊กตา พร้อมลงแคปชั่นว่า “แบบพรางตัว 👻” แต่ละภาพของน้องเกล บอกเลยว่าน่ารักมากๆ แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นตุ๊กตาตัวจริงกันแน่ เนียนสุดๆ จนพี่ๆแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า -อยากจะอุ้มตุ๊กตาสาวน้อยชุดไทยกลับบ้านจุง😍…

ดิว อริสรา เผยภาพคู่ลูกชาย น้องไซลาส แม่สวยลูกก็หล่อ

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา กับสามีนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี และลูกชาย น้องไซลาส โดยมักจะมีความน่ารักสดใสของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอเลย แล้วอย่างที่รู้กันดีว่าบ้านนี้เขาเที่ยวกันเก่งมากๆ อย่างตอนนี้ก็กำลังเที่ยวกันอยู่ที่ทะเลพัทยา ดิว ก็เก็บภาพมาฝากแฟนคลับเพียบเลย งานนี้ไปทะเลทั้งที ดิว ก็ไม่พลาดจัดความแซ่บเสิร์ฟแฟนๆอย่างรัวๆ นอกจากนี้ยังมีความน่ารักของหนุ่มน้อยมาฝากกันด้วย ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อน่ารักจริงๆลูก ล่าสุด ดิว ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่กับลูกชายที่กำลังนั่งอยู่บนเรือ มีวิวทะเลสวยๆ…